Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

xem truyen sex nguoi lon wap clip sex cuc dinh em bình bi hiep o nha 6

Lúc đó vào cỡ mười sáu tuổi, tôi đặt hưởng hích làm tình lần đầu tiên với hai cô bạn gái cùng xóm. Thúy và Phượng là hai chị em ruột, Thúy là chị, lớn hơn tôi hai tuổi, dáng người cao, đầy đặn với bộ ngực, đôi mông, cặp đùi thon dài.
Thúy tính tình rất bạo dạn, có rất nhiều bạn trai vì rất xinh đẹp. Phượng cùng tuổi với tôi nhưng sinh trước vài tháng. Phượng có thân hình nhỏ bé hơn cô chị nhưng cũng đang "Trên đà phát triển". tính tình nàng nhỏ nhẹ và nhu mì hơn Thúy. cả hai cô bạn láng giềng của tôi đều học trường Tây vì bố mẹ làm chén giàu có và muốn dạy dỗ con theo lối Tây học.[dọc truỵen] còn tôi thì học trường công nhưng đã bay lại chơi với Phượng đặt trao đổi băng nhạc ngoại quốc. Thúy đối với tôi như em nàng, rất chân tình. tôi có dóm bạn rất "Quỷ quái", có đứa lớn hơn tôi cả hai bố tuổi. Mỗi lần đến trường là bầy kể chuyện trai gái, có đứa giấu giếm mang sách báo cởi truồng, chuyện " Bảy đêm khoái lạc ", hình 36 kiểu cho tất ngó lén lút. đang tuổi dậy thì, đứa nào đứa nấy vừa thoáng liếc những "tài liệu đặc biệt" này là "công ngủ" ngay tức khắc, có dấu cách mấy cũng không thể nào đặt. bầy nó còn so sánh "Chim" của nhau lúc nắm quần áo tập thể dục. tôi bị bầy nó gọi là "Ngựa giống" vì "Thằng nhỏ" của tôi coi hơi "Khác thường", lúc cương cứng lên nó dựng một góc 45 cỡ, gân máu đặt hằn lên dãy theo chiều dài, cỡ da ở quy đầu đã còn bao một phần dưới, bầy bạn tôi nói đùa là tôi
đã còn trinh cho nên cu đã chưa mở mắt.một sáng Chủ Nhật, tôi phải ở nhà một mình ngó nhà đặt bố mẹ và em tôi bay thăm bà con ở Thủ Đức đến tối mới bay. tôi mang tài liệu "Mật" mượn của bầy bạn trải dài lên giường bắt đầu nghiên cứu. tôi cảm thấy nóng mặt và máu chảy rần rần trong người buổi xem những kiểu bằng làm ái tình mực hai người quân ông và phụ nữ trần truồng chơi nhau rất là dâm dục, cùng bộ phận đâm ra dục toàn ràng trong hình còn giao hoan. tớ gấp cởi cả áo quần ra, trần truồng nằm trên giường. cu tớ dựng cứng hái như cây cột buồm do nứng. Đầu cu hử ướt nước nhờn và bọc dái mực tớ cũng căng cứng lên.tớ hẵng nối mong những hình 36 kiểu giàu hình âm hộ chật lông nở rộng ra thấy toàn âm đạo ướt nhờn, giàu hình phụ nữ mút cu quân ông chật lông mun rậm, giàu hình quân ông đút cu vào âm đạo phụ nữ theo kiểu chó, quân ông bú lè lưỡi ra liếm âm đạo phụ nữ, giàu hình phụ nữ thó dâm cùng chai rượu… Chịu chớ được nữa, bàn tay tớ từ rượu cồn vọc lên quãng da đùm qui đầu lên xuống thắng nhô đầu cu căng phình, hồng đỏ. một cảm giác mê mẩn sung sướng về khắp người tớ. Con cu săn cứng lên, choán liên tiếp giàu dọ. lỡ lúc đó tớ ngấc đầu lên thấy Thúy còn đứng thẳng băng trước cửa buồng, kẹp mắt nàng mở rộng mong tớ chớ cướp mắt, lỡ kinh ngạc lỡ xăm. tớ chớ biết đánh sao, lỡ muốn dừng nhưng mà bàn tay tớ hẵng nối vọc cu lên vọc cu xuống. quãng năm phút sau, cu tớ vọt ra lóp vào và bắn khí trắng ra rã
toé trên drap giường và mấy cái hình kiểu. tớ lỡ sướng lỡ e do khí trắng nối ù ra lỗ cu nở vọt ra vọt vào chớ dừng thắng. Mãi tới hơn một phút sau tớ mới "hoàn hồn" lại thắng. Thúy hẵng lặng yên mong tớ, kẹp muôi chật đặn hồng mọng mực nàng nhẻn một nụ cười nhóc. Nằm trần truồng trên giường, cùng bàn tay đang còn bóp chặt chịa con con đang còn ướt chật tinh dịch, tớ hẵng thấy lỡ e lỡ khó xử nhưng mà chớ nói lên thắng một lãi nào là. Thúy chớp mắt cùng tớ và bước vào buồng : "Chị định sang rủ Dũng chạy ciné cùng Phượng nhưng mà thấy cái nà ngóng bộ hấp dẫn hơn".lỡ nói Thúy lỡ ngồi xuống giường, cố kỉnh khuất hình kiểu lên ngóng một cách ham mê rồi mong tớ một cách âu yếm. Hai bàn tay nàng bắt buộc đầu mó máy cu tớ, vọc lên vọc xuống một hồi hương rồi tần tầm cúi xuống khóm và bắt buộc đầu liếm. Tay nàng kè vào đùi tớ biếu tớ cảm giác lỡ nhột lỡ sướng, cu tớ lại cương cứng, Thúy ngẩng đầu lên, bình diện nàng hồng đỏ, hơi thở dồn dập.
- Sau cu Dũng nhanh cứng cố kỉnh, nhạy quá chạy thôi! Cái mực Dũng sao nhưng mà to thế? cha mẹ và em Dũng đâu rồi? tớ vụng biếu Thúy biết rằng tớ ở nhà một tao, man rợ người đến tối mới chạy, Thúy mong tớ một cách điếm mỉm cười :
- Chị sẽ giữ kín man rợ chuyện hôm nay nếu như Dũng cũng cùng ý chớ nói biếu ai biết.tớ lúng túng bấn gật đầu. Thúy lại cúi xuống bú liếm cu tớ một cách ham mê. Mùi nước khoa và mồ hôi mực con gái mới lớn lên đánh tớ ngây ngất. Đây là dọ trước hết tớ thắng tiếp xúc cùng con gái gần như cố kỉnh ! dạ tớ đập liên miên trong lồng ngực phập phình do lỡ sướng lỡ run. Thúy cởi chạy áo thun mực nàng ra, nàng chớ tiễn nịt tí teo, thắng bại lộ kẹp nhũ khoa căng phình cùng hai thế tí teo to và hồng đỏ dựng đứng lên do kích ham thích. nàng cởi váy mini và quần đại hồi màu đỏ mực nàng xuống thắng âm hộ chật lông mun mượt lồ bại lộ ra. tớ mong cơ thể trần truồng mực Thúy sững sờ, miệng há xơi ra do Thúy là người con gái lõa dạng cạ xương cạ làm thịt nhưng mà tớ thấy dọ đầu. nàng con quay người một vòng thiệt là hấp dẫn thắng biếu tớ thấy kẹp mông tròn lẳng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét