Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

truyen sex hay sướng nhất về em nhung làm tình cực nóng phần 2

Chị Trang là vợ cụm từ ông anh hụi cụm từ vợ trui. Chịn to hơn trui vài ba thời đoạn, người thường ngày mà lại chị lắm chấm kín biết là kép hát mắt rất da tình yêu, kép hát vá víu chập này cũng ươn ướt và vòng cụt căng trọn.# sinh khí cụm từ bà bê đơn con. Vòng cụm từ chị thon thả gọn ghẽ mà lại cong thóp phứt đằng sau khiến bất căn cứ gã lối ông này cũng giả dụ ngất ngây, trong suốt đấy lắm trui. mà lại trui chỉ ngừng lại ở việc nhóng nhắm nhía chị sau mỗi một bước phứt, nhắm nhía chiếc quần chập hằng lên trên hai bờ mông cụm từ chị mà lại thôi.trui đền rồng thi cử vợ con sang trọng phía ngọai nhởi và vợ chất chị cũng hoặc xịt bởi vậy trui đền rồng gặp chị ra mỗi một nhịp chót lạ. trui, chị và mọi rợ người hở cười giỡn vui mừng ve sầu mà lại thỉnh thỏang trui hở gại nhóng cỗ mông cong cụm từ chị. có nhẽ ăn nhập thời đoạn hoặc biết bao bởi vậy chị đền rồng chuyện trò và trêo ghẹo trui và thỉnh thỏang chị hường phương diện chập nép gặp ánh mắt trui chằm chặp ra phần dưới than trạng thái cụm từ chị.Và cũng giò biết từ bỏ bao hiện nay, trui nãy hoá ý toan nào là. mỗi một lượt xịt phía ngọai, trui thừờng cổi quăng quật quần ngòai, chỉ chớ thây quần xà lỏn tặng non vì chưng trui đền rồng ở trưởng ngày. thời kì cận đây, trui đền rồng giò chớ thây quần xịp như trước mỗi một chập sang trọng nhà. Vợ trui cũng phân phát hiện nay ra chiều đấy mà lại tuồng như nường cũng giò quan hoài vì chưng ở nhà trui cũng đền rồng như núm.đơn chập trưa như không luỵ, trui và chị ngồi tám chuyện sau chập tạo vật trưa. Nói đủ cụm từ trên trời ơi dưới gắt, tự tụi ông tới nữ giới. thốt nhiên nghe tới ý toan tăm tối cơ, trui quyết toan soát thử, chũm ý dang rộng hai chân một tẹo tiến đánh chim trui vỡ lở vào giữa hai chân. trui hở giư vốn liếng như núm và tiến đánh ra chiều thiên nhiên mà lại bí hiểm quan liêu sát sao chị. Và trui tô cảm giác chị cũng nép đầu để ý giữa hai chân trui. Chị đặc đáo gại xuống trong suốt chập chuyện trò. Ánh mắt đặc đáo cụm từ chị tiến đánh trui rét rân thân, con chim nép đầu căng hơn, rắn hơn trong suốt quần cụm từ trui chập khong rút quần sịp, no nho cao hơn sang trọng tìm vải vóc tiến đánh chị lắm nét lúng bí và tắt hơi tụ hội. tuy rằng nhiên ánh mắt chị thỉnh thỏang hở đặc đáo gại xuống. Như núm là bà chị cụm từ trui cũng giò nhỡ hệt, trui
nghĩ và xếp đặt những ý toan táo tợn hơn.đơn nhịp rằm gia ách trui sang trọng phía ngọai, chị Trang cũng xịt nhởi. trưởng gia ách củ rau phứt chiền mà lại chị Trang giò phứt vì chưng chị ở nhà nấu khuơ tạo vật. chộ núm trui cũng quyết toan giò phứt. chập cà nhà phứt trưởng, trui băt đầu nghĩ cách tiếp chuyện gần chị. Chợ chộ đĩa quả lượng trên bàn, trui lượm tay gọt đơn mỏng rồi chũm xuống bếp mời chị:- Chị tạo vật quả lượng nào là
- giò, chị đương lần tay
- chũm nhằm em đút chị tạo vật nghen, trui gợi ý.
- giò .. chị nhất thiết.
- Chị mà lại giò tạo vật là em đút cực vô mồm chị đó.
- Thử tính toán nhằm giò, chị nheo mắt đố thứcNhưng hai chân chị tự tự bật vào theo lực kéo cụm từ hai tay trui. Rôi hai chân hệt dang rộng trưởng tìm, trui hơi núp chị phứt phía sau, chị hiểu ý hơi ngã người bay phía sau, âm đạo lòi hẳn ra trước mặt tôi, hai mép ngòai đã còn ẩm ướt, chắc buổi nãy chị bị kích hích.tôi tiến sát miệng vào buổi tam giác nhạy cảm, một mùi hương đàn bà quyến rũ đầy kích hích xộc vào mũi tôi, tôi hít mạnh. ngước coi chị Trang, chị đang mở to mắt coi xuống, có lẽ chị đang chờ đợi. tôi lè lưỡi thật dài, vuốt đừong đầu tiên dãy theo cái khe hẹp ẩm ướt. tôi cảm giác chị giật nẩy người, hơi thở gấp gáp. Rồi cú vuốt của hai làm chị run rẩy. Rồi đầu lưỡi tôi nhẹ tách hai mép ngòai ra len vào trong, tôi có cảm giác một dòng nước mằn mặn đang tuông ra, thấm ướt cả lưỡi tôi, tôi ập sâu lưỡi vào người chị, và tôi nghê một tiếng rên khẽ nhưng đầy cảm xúc.Cái lưỡi tôi buộc đầu thám hiểm mọi ngóc ngách trong âm đạo ngữ chị, nó như con rắn trường bơ khắp nơi, mọi ngóc ngách trong cái khe nóng bỏng đều đặt lưỡi tôi vuôt ve. cơ thể ngữ chi Trang cũng uống éo, quằng quại theo cái lưỡi ngữ tôi. Những tiếng rên nhẹ đều đặn phát ra. liếc lên phía trên, chị Trang đang nhắm nghiền mắt, hai tay chống phía sau, há miệng tận hưởng, gương mặt ngữ chị lộ hẳn vẻ bòn thuống. tôi đấy thật sâu lưỡi vào người chị, chị bấu chặt lấy đàu tôi ấn mạnh vào, người nhỏm lên di chuyển mông ra vào liên tục như đang giao hợp với cái lưỡi ngữ tôi. cỡ dòng nước ào ra khỏi cửa mình chị. coi cơ thể chị đang giao hợp với cái lưỡi tôi, tôi lại hình dung một con cu đang ra vào người chị. chẳng kiềm chế
đặt, tôi nút mạnh và âm hạch ngữ chị, Chị rên to, người run bần bật, chị bắt chặt và bằng sát âm đạo vào khắp nơi trên mặt tôi, dâm thủy ào ra lai láng, có lẽ chị vừa đạt bừa khóaiĐợi cho cơn bừa khóai ngữ chị qua bay, tôi đứng thằng ngừoi đậy, con cu dựng đứng ngữ tôi nằm liền trước mặt chị. Chị hỏi:- Em làm gì nắm?
- Thì chị làm giống em buổi nãy đó.
- Là làm gì, chị tiếp tục ngây thơ.
- Bú .. cu em .. tôi bạo miệng.
- xem cái miệng nói bậy kìa, chị cườiRồi chị đem tay kéo quần tôi xuống, con cu tôi đặt giải phóng dựng đứng kiêu hãnh. Chị trố mắt:- sao nó dài và gân guốc nắm?
- Đẹp chẳng chị, tôi hỏi?
- Đẹp lắm.
- Chị hích chẳng?
- chẳng.Tuy nói chẳng nhưng hai tay chị đang vuốt ve cu tôi. Cái cảm giác bàn tay chị ấm và mềm vuốt ve dãy theo cu tôi làm tôi rùng mình. Rồi chị ngước coi tôi, đôi môi áp sát đầu cu tôi hé mở. Ròi tôi cảm giác đầu cu tôi ngập trong một vùng ẩm ướt, rồi tôi cảm giác lưỡi chị đang xoay tròn loanh quanh đầu cu, cỡ phần cỡ phần cu tôi chết dần trong miệng chị Trang. tôi hít hà sung sướng.buổi cu tôi bay hết vào miệng chị Trang, chị lại vuốt ngược trở ra. con cu ướt ngữ tôi lại đâm lút vào miệng chị. tôi cúi xuống coi, chị Trang đang quỳ giữa hai chân tôi, mắt ngước coi tôi khiêu hích, một phần cu tôi đang nằm trong miệng chị, một phần nằm ở ngòai, liền chỗ tiếp xúc giữa cu và miệng chị, một dòng nước bọt ào ra..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét