Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

xem truyen sex nguoi lon bà nga o nha 6727

[url=http://doctruyenvl.mobi/stories/truyen-sex-truyen-dam-truyen-18/][b][i]truyen sex[/i][/b][/url]
bạo đả vợ tui thở bạo dần. ngơi càng xuột vợ tui càng tuần quẫy và nhút nhát ngơi la lên vót tinh lực oà oà thời vợ tui thở hắt vào. tui són tay ra lồn nường moi vẫn chộ ướt nhẹp. nường dụi đầu ra tui nói: "Anh! thực tình yêu, đả em nứng quá! đéo em quách!" cơ mà tui phóng lên đéo có chửa hẹp 2 phút vẫn văng vào rồi. tui quật xuống trong suốt nhút nhát vợ tui đương hẹp thèm muốn. nường nản quăng quật ra phòng chống tắm và quách xuống lầu. nhút nhát xuống lầu nường giò nghi ngờ gã tinh quái Hùng đương ngồi nhìn nhận tv. ngơi nhìn nhận nường cười nói: "Em giò ngủ phanh vào ngoài nhìn nhận tv!" nường lại cận ngơi nói: "Hùng đương nhìn nhận phim hệt đấy?" Nói tặng lắm nường ngôi xuống sofa đồng ngơi. Hai người chuyên chú nhìn nhận tv cơ mà đầu não phanh đâu. nường hỏi ngơi lắm tình nhân có chửa? ngơi nói có chửa, rồi như thường trạng thái kềm hảm phanh nường phanh tay lên ngô vai vế ngơi. thay là xong xuôi. gã Hùng giò đương đợi chờ hệt nữa. ngơi phóng sang trọng ấp ôm nường. Chiếc áo ngủ mỏng mảnh đuợc tranh bạo vào, đầu ngơi chúc ra cửa mình nường. nường rên lên nác dâm oà vào lêng đầm. ngơi liếm láp bú dạn dĩ đả nường như tắt nghỉ xỉu, sau đấy ngơi tuồn lên tiễn đưa cái dương quật lớn ổ chảng ra vá víu nường. nường bú mê say. tới nhút nhát ngơi đánh đu nường thời nường mới chộ thay nè sung khoái là kịch xỉu lùng nhút nhát, nác trong suốt lồn nường tứa trưởng vào tặng con cặc qúa lùng trầm sâu hật ấn tuần xát triền miên trong suốt lồn nường. nường khoái quá căn cứ la lên bất trần thuật tui đương ở trên phòng chống ngủ. nhút nhát cái khoái người nữ giới đến cụm từ tuyệt trần đối xử thời giò ai lắm trạng thái ngăn trở phanh.Sáng hôm sau vợ tui chộ mệt cơ mà rất thỏa mãn. nường cười và coi sóc chúng tui liên tiếp. tui và Hùng trở nên cỗ xuân đường hạnh phước. lắm biết bao! Gia ách tui sung khoái là nhằm.Vợ tui lắm bầu sanh gã con nam hệt gã Hùng. vẫn lâu vợ chất tui nhìn nhận lắm con cơ mà giò phanh. ni lắm thời đương hệt hơn. Gái đơn con nhìn nhận mòn con mắt. Vợ tui càng ngày đa giết thịt căn cứ xinh xẻo vào. nường càng diện và sexy thời con cặc cụm từ gã Hùng căn cứ liên tiếp đéo nường. đương tui thời gấu rai. lắm đêm tui nhớ nường rên xiết dưới thân gã Hùng trưởng tiếng. Nhiếu nhút nhát tui cũng hơi tức. cơ mà tui và Hùng hãy gấu rai quách nhìn nhận nữ giới cổi truồng, hãy nhìn nhận phim sex cơ mà trong suốt đấy lắm vợ tui nhìn nhận chung. lắm bận nường bú cặc hai đứa tui, rôi gã Hùng nhởi nường đương nường bú tui tặng tới xuất rõ. Chúng tui thực hạnh phước. Và chính gã Hùng là người giử vợ chất tui tặng tới chót thế hệ. đồng tui thời nhằm cơ mà vợ tui thời ghen tuông đồng gã Hùng vô trình bày. lắm đơn bận nường đỗi tam bành vì chưng gã Hùng ve vãn o gái trẻ. nường hận ngơi đơn tháng giò trò chuyện, tui giả dụ đả người hoà trải tặng tới nhút nhát vô tình yêu tui bật phòng chống ngủ chộ ngơi đương đéo nường. tui chộ thân thể ảnh hai người thông phong lưỡng mả hôi nhầy nhụa thu hút lấy rau như sam. Cái gã đéo như khái, và vợ tui thời như tắt nghỉ xỉu vì chưng khoái, căn cứ la thất que "Manh nữa! bạo quách Hùng. . . nữa khoái quá Hùng ơi Á. . . . áaaa Hùng! Hùng. . . nắc bạo quách. . . em khoái quá!. . A. . . aaa!. . . !" tui lắc đầu quăng quật quách biết vợ tui vẫn trưởng hận.lắm bận tui lại chộ ngơi cạo lông lồn nường. nhút nhát đấy hiện nay tui chộ nhút nhát nè lông lồn nường cũng rậm rì. Sau đấy tui hỏi nường thời nường sợ ngượng ngùng nói gã Hùng biểu cạo tuyệt trần bú khoái hơn. tui cũng với ý vì chưng nhút nhát tui bú nường tui chộ quyến rũ hơn, giò bi lông sinh ra lưỡi. lắm bận quách đả quách tui chộ nép đệm ướt sũng, tui biết hai anh chị nhỡ đéo rau, tui hỏi thời nường nói Hùng nhỡ bú nường và ngơi bú lâu quá đả nường chịu giò đỗi. tui trưởng quan điểm lắc đầu nói: "Em dâm thực!" Vợ tui cười nguẩy khu nói: "Cũng tại vì chưng anh tiễn đưa anh Hùng quách đây đả chi!"tui nhìn nhận nường cười hì hì. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét